169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Dịch vụ vệ sinh hồ bơi chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi là một dịch vụ cần thiết và tất yếu, để đảm bảo rằng bể bơi và nguồn nước luôn sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh môi trường. Để hỗ trợ việc kinh doanh cũng như các sinh hoạt chung của cộng đồng tại các bể tắm công cộng.

1. Tại sao phải dọn vệ sinh hồ bơi

Vệ sinh hồ bơi là một điều rất quan trọng và cần thiết, để đảm bảo nguồn nước sạch sẽ cho người sử dụng. Bởi tính chất là môi trường phải chứa nước 24/24, nên không tránh khỏi tình trạng xuất hiện rong rêu, bụi bẩn, nước vị vẫn đục, … Điều này sẽ khiến chất lượng nước không được đảm bảo và an toàn.

Vậy việc vệ sinh hồ bơi có khó không? Nên chọn dịch vụ vệ sinh hồ bơi nào uy tín và đảm bảo chất lượng? Hãy tiếp tục cùng bài biết, để tìm hiểu kĩ thêm về thông tin để chọn ra nơi cung cấp dịch vụ với độ uy tín cao và chất lượng nhé.

Vệ sinh hồ bơi

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi

2. Giới thiệu về vệ sinh hồ bơi tại Novoking

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh hồ bơi của nhiều khách hàng ngày càng được năng cao. Hiểu được tầm quan trọng về việc công tác vệ sinh, bảo dưỡng hồ bơi. Vì vậy Novoking cung cấp dịch vụ vệ sinh này để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng dịch vụ. Với giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng và uy tín đối với người sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại Novoking

Novoking là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp làm sạch cho các khách hàng bao gồm như: Khách hàng doanh nghiệp, Cơ quan, Bệnh viện, Trường học, Khu công nghiệp, Gia đình, …

Các dịch vụ đã và đang có tại Novoking

  • Vệ sinh hồ bơi
  • Giúp việc gia đình
  • Dịch vụ vệ sinh cho nhà ở
  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ hàng ngày
  • Cho thuê lao động
  • Dịch vụ chăm trẻ em, chăm người già bệnh, chăm sinh
  • Tồng vệ sinh công trình – vệ sinh công nghiệp
  • Cắt cỏ cải tạo cảnh quan

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về Novoking tại đây

>>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng uy tín, chất lượng, nhanh chóng 

2.1. Đội ngũ nhân viên

Đối với dịch vụ vệ sinh hồ bơi, công ty luôn cung cấp cho khách hàng đội ngũ nhân viên với tiêu chí lựa chọn kỹ càng, đào tạo kỹ năng, chuyên môn và tác phong chuyên nghiệp khi làm việc. Luôn mang lại hiệu quả cao và làm hài lòng cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên sẽ luôn nỗ lực hết mình vì khách hàng để đưa ra các giải pháp vệ sinh hồ bơi toàn diện nhất. Đảm bảo an toàn cùng với chỉ tiêu giảm thiểu tối đa chi phí dựa vào thiết kế và quy mô hồ bơi. Nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng để khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên tận tình

2.2. Các dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại Novoking

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại Novoking với tiêu chí mang lại sự thoáng mát và sạch sẽ. Khử đi các mùi hôi và đánh bóng sàn hồ bơi một cách sáng bóng nhất. Hiện nay các dịch vụ vệ sinh hồ bơi được cung cấp bao gồm:

  • Dịch vụ vệ sinh hồ bơi dành cho hộ gia đình: Vệ sinh hồ hơi sạch sẽ nhất là đối với các khu chung cư hoặc tòa nhà sinh hoạt chung. Kinh nghiệm quản lý với hệ thống máy móc, dụng cụ vệ sinh hồ bơi hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến một trường sinh hoạt chung thư giãn, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Dịch vụ vệ sinh hồ bơi chung cư, tòa nhà doanh nghiệp, khách sạn: Công ty cung cấp cho khách hàng vệ sinh hồ bơi cho các tổ chức, doanh nghiệp, khách sạn. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức lao động tại công trình sau xây dựng.

2.3. Bảng giá dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại Novoking

Hiện nay, bảng giá dịch vụ vệ sinh hồ bơi sẽ dựa theo diện tích, loại hình, tình trạng vấn đề ô nhiễm, khối lượng công việc, …. Để có thông tin chi tiết chi phí, báo giá chính xác, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây, để được tư vấn miễn phí:

Địa chỉ: Số 169, đường Tôn Đản, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0908.241.555 hoặc 0908. 224. 678

dịch vụ vệ sinh

Dịch vụ vệ sinh Novoking uy tín

3. Quy trình làm việc tại Novoking

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi sẽ cần có nhiều hạng mục để thực hiện, để đảm bảo tính sạch cũng như chuẩn trong quy trình của dịch vụ vệ sinh hồ bơi .

3.1. Những hạng mục vệ sinh hồ bơi bao gồm những gì?

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra chi tiết các hạng mục cần thực hiện khi vệ sinh hồ bơi, hãy cùng đọc qua thông tin dưới đây nhé!

3.1.1. Kiểm tra nguồn nước phân tích nồng độ PH và Clo hoặc O2

Thực hiện kiểm tra nước tại hồ bơi bằng các dụng cụ chuyên dụng 2 ngày 1 lần. Để xác định và phân tích làm lượng Clo, nồng độ PH, O2 và các chất cạn vẫn đục. Qua đó đối chiếu theo bảng tiêu chuẩn để xác định nên thêm hóa chất xử lý hoặc bơm nước bổ sung hay chưa.

Kiểm tra hồ nước

Kiểm tra nguồn nước trong hồ bơi

3.1.2. Kiểm tra phòng ngừa thiết bị và vệ sinh xung quanh hồ bơi, mặt nước

Tiến hành kiểm tra các vết nứt, tình trạng của thiết bị có bị hư hỏng hay không gồm các thiết bị như: máy bơm, bộ lọc, trạm … Vệ sinh khu vực xung quanh hồ bơi, các bậc thềm, khu vực tắm sẽ loại bỏ các chất bẩn, lá cây, côn trùng rớt xuống mặt hồ. Loại bỏ các rong rêu, tảo.

Vệ sinh xung quanh hồ bơi, mặt nước

Vệ sinh xung quanh hồ bơi, mặt nước

3.1.3. Làm sạch bộ lọc và tiến hành cọ rửa hồ bơi

Làm sạch bộ lọc hồ bơi bằng dòng nước chảy ngược trong vòng 5 – 7 phút, lau chùi, cọ rửa làm sạch hồ bơi. Tránh trường hợp các chất bẩn, cặn bám, rong rêu để tránh bị lắng xuống các vị trí sẽ khiến không lưu chuyển qua hệ thống lọc nước được. Có thể sử dụng bàn chải hoặc robot để cọ rửa và loại bỏ các vấn đề trên.

cọ rửa hồ bơi

Vệ sinh cọ rửa hồ bơi

3.1.4. Làm sạch hồ nước, kiểm tra đường ống, hiệu suất của RCD

Thực hiện bỏ hóa chất cho máy lọc nước hoạt động vài giờ để loại bỏ phần rêu tảo bị bám trong ống lọc. Kiểm tra các đường ống trong tình trạng còn tốt hay đang có vấn đề, kết hợp việc kiểm tra khả năng sử dụng của thiết bị dòng điện dư, bảng điện, siết chặt các đầu nếu cần.

Kiểm tra phòng ngừa thiết bị và vệ sinh xung quanh hồ bơi, mặt nước

Làm sạch hồ nước, kiểm tra đường ống, hiệu suất của RCD mặt nước

3.2. Quy trình làm việc tại Novoking

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh hồ bơi, thì đội ngũ tư vấn tại Novoking sẽ tư vấn tận tình. Thực hiện công tác đến tận nơi khảo sát, đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng. Cùng với chi phí hợp lý kết hợp thêm các hình ưu đãi dành cho khách hàng, chi tiết như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu, địa điểm khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hồ bơi và báo giá
  • Bước 3: Ký hợp đồng
  • Bước 4: Sắp xếp lịch dọn vệ sinh hồ bơi
  • Bước 5: Tiến hành vệ sinh hồ bơi

3.3. Quy trình vệ sinh hồ bơi tại Novoking.

Dưới đây sẽ là 6 bước vệ sinh an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

  • Bước 1: Các dụng cụ cần chuẩn bị để vệ sinh bể bơi gồm: sào đẩy, vợt hớt rác, bàn chả để cọ, bàn hút đáy, dây hút bể bơi.
  • Bước 2:  Gắn vợt hớt rác với sào đẩy để loại bỏ các lá cây, vỏ chai, tóc,  rác trôi nổi trên bề mặt và trong nước bể bơi.
  • Bước 3: Cọ rửa vệ sinh bề mặt thành, đáy và sàn cho hồ bơi.
  • Bước 4: Hút cặn trong bể bơi : Sử dụng bàn hút cặn gắn liền với sào đẩy và ống hút vệ sinh để hút các cặn bẩn và mảnh vỡ.
  • Bước 5: Làm sạch bộ lọc, giúp loại bỏ các mảnh vỡ, các hạt có kích nhỏ giữ cho nước sạch.
  • Bước 6 : Điều chỉnh độ PH nước và xử lý nước với hoá chất.

Lưu ý: Công việc vệ sinh hồ bơi với hóa chất yêu cầu phải tuân thủ các quy tắc an toàn trước khi thực hiện. Hãy trang bị quần áo bảo hộ, đeo găng tay, bịt khẩu trang và đeo kính khi sử dụng các loại hóa chất nguy hiểm.

dịch vụ vệ sinh hồ bơi

Quy trình vệ sinh hồ bơi

4. Chúng ta nên tự vệ sinh hồ bơi hay thuê dịch vụ vệ sinh hồ bơi chuyên nghiệp

Bạn vẫn có thể lựa chọn tự dọn vệ sinh hồ bơi ở nhà, nhưng có một trường hợp như ô nhiễm nguồn nước, xử lý hóa chất hoặc bảo trì hồ bơi thì bắt buộc phải có chuyên môn mới xử lý đúng cách được.

Mặc dù hàng ngày vẫn chăm chỉ chà rửa, hút cặn, hoặc xử lý hóa chất tại nhà. Nhưng vẫn xảy ra các vấn đề nghiêm trọng như: nước hồ bơi vẫn đục, các cặn bẩn lơ lửng trong nước… Thậm chí là nước hồ bơi bị đổi màu như màu vàng, màu đen, màu xanh lá mạ, màu đỏ gạch, màu đục như nước vo gạo,…

Vệ sinh hồ bơi

Vệ sinh hồ bơi không đúng cách

4.1. Nguyên nhân vệ sinh hồ bơi tại nhà nhưng vẫn không sạch

Chỉ vệ sinh bề mặt mà không vệ sinh hết tất cả ngóc ngách, đường ống ngầm, vị trí lắp đặt thiết bị hồ bơi, cầu thang, … Và chủ yếu là thời gian dọn dẹp hồ bơi không đủ, cũng như quy trình tiến hành hồ bơi không chuyên sâu.

vệ sinh hồ bơi đúng cách

Nguyên nhân vệ sinh hồ bơi không sạch

4.2. Những ưu điểm khi bạn chọn dịch vụ vệ sinh hồ bơi

Để có thể hồ hơi được sạch sẽ, tránh tình trạng bị đọng cặn trên mặt nước, hay nước bị thay đổi màu, bám rong rêu. Thì dịch vụ vệ sinh hồ bơi chính là lựa chọp phù hợp nhất, cùng với những ưu điểm sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nắm rõ các quy trình dọn vệ sinh chuyên sâu
  • Máy móc, thiết bị vệ sinh hồ bơi đầy đủ
  • Tránh được các tình trạng ô nhiễm nguồn nước
  • Sục rửa đường ống sạch sẽ theo kỹ thuật khoa học
  • Luôn được thay thế, lắp đặt mới thiết bị vệ sinh, thiết bị lọc nước tuần hoàn

4.3.  Những dụng cụ, trang thiết bị cần thiết để vệ sinh hồ bơi

Khi vệ sinh thì không thể thiếu các dụng cụ, trang thiết bị vệ sinh hồ bơi cần thiết để quy trình thực hiện hồ bơi diễn ra suôn xẻ, cụ thể như sau:

Dụng cụ vệ sinh hồ bơi, bao gồm: Máy vệ sinh, Robot, bàn hút, ông hút, bàn chải vệ sinh hồ bơi.

Máy bơm vệ sinh hồ bơi với thương hiệu tham khảo như: Astral (Châu Âu), Saci ( Tây Ban Nha), Emux (HongKong), Lepono (Trung Quốc), …

Các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh hồ bơi như:

  • CHLORINE 90% (Nhật Bản): Diệt khuẩn, diệt vi trùng, ngăn ngừa rong riêu, hạ nồng độ PH
  • POOL CLEAR: tác dụng của hóa chất này là làm trong xanh hồ nước
  • SODA: làm tăng nồng độ PH khi không đạt yêu cầu.
thiết bị vệ sinh hồ bơi

Thiết bị vệ sinh hồ bơi

Như vậy, giải pháp hiệu quả để cho hồ bơi của bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ chính là sử dụng dịch vụ vệ sinh hồ bơi. Vậy nơi nào cung cấp dịch vụ này? Và quy trình thực hiện như thế nào? Sau đây hãy cùng tìm hiểu tiếp tục nhé!

5. Vì sao bạn nên chọn dịch vị vệ sinh tại Novoking

Với mục tiêu là luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, kết hợp khảo sát thực đưa ra nhiều phải pháp giúp khách tối ưu chi phí một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, công tác quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình và tận tâm. 

Và đặc biệt, Novoking luôn cam kết cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả, đảm bảo đúng tiến độ. Các trang thiết bị, máy móc vệ sinh hồ bơi hiện đại, hóa chất an toàn đảm bảo tiêu chuẩn, bảo vệ tài nguyên môi trường.

công ty vệ sinh Đà Nẵng Uy tín

công ty vệ sinh Đà Nẵng Uy tín

Qua bài viết, bạn đã được rõ về các quy trình thực hiện khi dọn dẹp của dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại Novoking. Cũng như các thông tin liên hệ để có thể nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên. Hy vọng dịch vụ này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.

 

DMCA.com Protection Status