169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Nỗi khổ của Công ty Giới thiệu Người Giúp Việc.

Nỗi khổ của Công ty Giới thiệu Người Giúp Việc.

Trung tâm giới thiệu người giúp việc là nơi gắn kết giữa người giúp việc và khách hàng lại với nhau.  Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu nỗi khó khăn và vai trò của các công ty giới thiệu người giúp việc. Hãy cùng công ty vệ sinh Đà Nẵng tìm hiểu thêm về các công ty giới thiệu người giúp việc nhé bạn đọc.

>>>> Xem thêm:

Nỗi khổ công ty giới thiệu người giúp việc

Giúp khách hàng lựa chọn được một người giúp việc phù hợp

Từ nhu cầu của khách hàng, nhân viên của công ty phải đối chiếu thông tin và mong muốn của người giúp việc, sau đó gửi thông tin các ứng viên cho khách hàng lựa chọn. Sauk i khách hàng đã lựa chọn được ứng viên phù hợp, nhân viên của công ty lại phải kết nối với giúp việc để trao đổi về thông in của khách hàng, để xem người giúp việc có thấy phù hợp hay không. Nếu sau khi cả 2 đã đồng ý, thì công ty sẽ cho hai bên trao đổi với nhau, hai bên có thể làm việc được với nhau hay không thì khâu này là yếu tố quyết định. Tóm lại, khâu này nhân viên của công ty phải trao đổi rõ ràng với khách về thông tin, kinh nghiệm của người giúp việc với khách hàng để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tư vấn và hỗ trợ kết nối để người giúp việc tìm được một gia đình phù hợp nhất

Ngoài việc cung cấp thông tin cho khách hàng để khách hàng lựa chọn được một giúp việc phù hợp, thi việc cung cấp đầy đủ thông tin công việc của khách hàng cho người giúp việc cũng rất quan trọng. Công việc này giúp cho người giúp việc, lựa chọn được một gia đình  phù hợp với khả năng làm việc của mình và nhận được mức lương xứng đáng với công việc đó. Sauk hi khách hàng đã lựa chọn được người giúp việc, nhân viên tư vấn phải tư vấn, phân tích và cung cấp cho người giúp việc thấy được nhứng khó khan và thuận lợi mà công việc mà khách đang muốn để người giúp việc có them thời gian suy nghĩ nên lựa chọn gia đình nào phù hợp nhất. Sau đó kết nối 2 bên trao đổi trực tiếp vào công việc.

Nỗi khổ công ty giới thiệu người giúp việc

Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi giúp việc đến làm tại nhà khách hàng

Sau khi giúp việc đến làm tại nhà khách hàng và có phát sinh những vấn đề cần giải quyết, nhân viên tư vấn là người đứng giữa 2 bên để giải quyết. Giúp việc không muốn tiếp tục công việc, chủ nhà không thấy giúp việc đảm bảo được công việc, hoặc cả 2 bên cảm thấy không thể tiếp tục làm việc cùng nhau, thì nhân viên của công ty tư vấn hỗ trợ hai bên, để hai bên khắc phục và suy nghĩ lại có nên tiếp tục hay không. Trong trường hợp 1 trong 2 bên không thể tiếp tục, nhân vien tư vấn sẽ hỗ trợ đổi người cho chủ nhà và tìm cho người giúp việc công việc mới. Dù nguyên nhân là từ phía nào đi nữa thì trách nhiệm của công ty giúp việc đều rất cao.

Bị giúp việc đổ lỗi vì không tìm được nhà khách hàng phù hợp

Nghe có vẻ vô lý vì lựa chọn đi hay không là do người giúp việc lựa chọn. Nhân viên tư vấn của Công ty giúp việc chỉ là cầu nối để cung cấp thông tin về công việc mà khách hàng mong muốn đên người giúp việc. Nhưng sau khi đến nhà khách hàng để trao đổi công việc, thấy công việc không đúng như trao đổi thì người giúp việc nên gọi lại cho nhân viên tư vấn của công ty, để hỗ trợ trao đổi với khách hàng về việc đổi người. Đằng này, người giúp việc gọi điện thoại về công ty nói những lời khó nghe với nhân viên tư vấn, từ đó đi đâu cũng nói xấu về công ty giúp việc mà mình đăng ký. Trong khi công ty đã cố gắng tìm cho người giúp việc những công việc phù hợp,tăng thu nhập mà không phải trả phí dịch vụ gì cả.

Nỗi khổ công ty giới thiệu người giúp việc

Bị khách hàng phàn nàn, hủy hợp đồng vì không tìm được giúp việc phù hợp

Rõ ràng việc lựa chọn giúp việc là do khách hàng lựa chọn, do cả 2 bên đã thống nhất trao đổi công việc, các điều khoản với nhau thống nhất, người giúp việc thử việc tại nhà khách, khách thấy phù hợp,  thì Công ty giúp việc mới bắt đầu tiến hành ký kết hợp đồng. Nhưng sau khi hai bên làm việc với nhau được 1 đến 2 tuần thì một trong 2 bên lại không đáp ứng được cho bên còn lại. Dẫn đến xích mích với nhau, khách hàng phàn nàn với nhân vn]iên tu vấn, sắp xếp giới thiệu người làm thế này thế nọ.

Nỗi khổ công ty giới thiệu người giúp việc

Xác định thân nhân của người giúp việc

Giúp việc khi đến công ty giúp việc để tìm việc, nhân viên tua vấn phải yêu cầu người giúp việc có giấy tờ thân nhân rõ ràng, địa chỉ nơi đang ở và số điện thoại người thân để liên hệ những khi cần thiết. Nếu người giúp việc nào không có, thì nhân viên tư vấn sẽ không làm hồ sơ  cho các ứng viên, để đảm bảo an toàn cho khách hàng và cho công ty.

Mọi thắc mắc về việc thuê người giúp việc theo giờ, hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Sự tin tưởng của quý khách là niềm tự hào và vinh dự cho công ty chúng tôi.

_________________________________

GIÚP VIỆC THEO GIỜ NOVOKING
Địa chỉ: 169 Tôn Đản, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
VPHN: 53 Tân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0935.576.009 – 0905 589 128

DMCA.com Protection Status