169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > 6 Loại cây chịu lạnh – Sưởi ấm cho ngôi nhà bạn

6 Loại cây chịu lạnh – Sưởi ấm cho ngôi nhà bạn

Vào Mùa hè, cây cối có thể giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn. Thông qua các lỗ khí khổng, cây hấp thụ khí cacbonic từ khí quyển dể quang hợp, sau đó sẽ giải phóng nước giúp ngôi nhà trở nên mát hơn. Ngược lại, vào mùa thu đông, có một số cây giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn. Cùng Giúp việc Novoking tìm hiểu một số loại cây có khả năng chịu lạnh cực tốt n, thanh lọc không khí,  vừa sưởi ấm cho căn nhà của bạn, cùng theo dõi bài viết nhé.

Xem thêm:

1. Cây dạ yến thảo

Dạ yến thảo là loài hoa mùa đông mỏng manh nhưng rất kiên cường. Đây là cây than thảo, thuộc họ cà, nở hoa quanh năm nhưng rực rỡ nhất là vào mùa đông giá lạnh. Loại cây này ư bóng râm, sợ mưa to và ánh nắng trực tiếp. Dạ yến thảo phù hợp với trồng chậu treo, trang trí ở ban công, cửa sổ của ngôi nhà giúp đem lại màu sắc, sự ấm áp và cân bằng thiên nhiên cho ngôi nhà.

2. Cây kim tiền

Có thể nói, kim tiền là một loại cây trồng trong phòng lý tưởng, Kim tiền có thể sống ở nơi thiếu sang và tiết trời lạnh giá. Nếu như bạn không có thời gian để chăm sóc cây thì đây chính là sụ lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Không nững thế cây kim tiền còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, tượng trưng cho sư may mắn.

Cây sưởi ấm ngôi nhà

3. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có khả năng thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ cho những nơi chúng đươc đặt. Đặc biệt vào ban đêm các khí khổng trên lá sẽ mở rathanh lọc không khí trong phòng. Loài cây này còn có khả năng chống trọi tốt với điều kiện môi trường không thuận lợi, bạn chỉ cần tưới nước khi lớp đất trên chậu cây đã khô cằn.

Cây sưởi ấm ngôi nhà

4. Cây sơn tùng

Là loại cây có khả năng chịu giá lạnh rất tốt, cây thuộc họ lá kim, có hình dáng giống cay thong tu nhỏ. Vì thế cây sơn tùng thường được chọn trang trí vào dịp lễ giáng sinh hoặc để bàn làm việc. Cây có ý nghĩa mang lại sự may mắn và an yên cho gia đình.

Cây sưởi ấm ngôi nhà

5. Cây tử linh đan

Tử linh đan là loại hoa nhiệt đới nhiều màu sắc sặc sỡ. Đây là loại cây chịu lạnh tốt, có tuổi tho cao, khi bạn trồng và chăm sóc cây vào mùa đông thì cây sẽ cho hoa vào mùa xuân, hoa tử linh đan sống được rất lâu.

Loài cây trồng trong nhà

6. Cây dứa cảnh

Là loại cây thân cỏ ngắn, thẳng đứng hoặc gần như không thân, lá xếp, hoa sát gốc tạo ra thân giả, thường xanh lâu năm. Cây dứa cảnh thích hợp để trang trí nội thất , để bàn làm việc, quầy tiếp tân, phòng khách hoặc phòng ăn, mang lại cảm giác xanh cho ngôi nhà.

Cây sưởi ấm ngôi nhà

Đây là 6 loại cây trồng trong nhà có thể giúp căn nhà bạn ấm ấp vào mùa đông. Qua bài chia sẻ này, Giúp việc Novoking sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn cây cảnh phù hợp theo sở thích cho căn nhà của mình them hài hòa với thiên nhiên. Nếu như bạn còn thắc mắc gì về dọn dẹp nhà cửa thì hãy lien hệ Giúp việc theo giờ Novoking để đặt dịch vụ nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

________________________________

GIÚP VIỆC THEO GIỜ NOVOKING
Địa chỉ: 169 Tôn Đản, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
VPHN: 53 Tân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0935.576.009 – 0905 589 128
website: http://giupviecdanang.vn/ – https://novoking.vn

DMCA.com Protection Status