169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Cô Giúp Việc – Sợ Cầu Thang

Cô Giúp Việc – Sợ Cầu Thang

 

Sợ cầu thang Một tiếng sau cô A gọi điện cho Giúp Việc Novoking nói: “chị ơi nhà 10 lầu em làm chắc không được, em thấy chóng mặt. mình trấn an cô là chắc say xe cố gắng coi sao, chưa làm mà và chị chủ đâu bắt làm hết các tầng đâu. Thế là cô ngoan ngoãn dạ.”

Sau khi cô bạn ở Quảng Nam gọi lên: “chị ơi, có cô A muốn đi làm nè, em gửi hình và số điện thoại chị kiểm tra nhé. Người giúp việc ở gần nhà em và bà con xa .”

Vậy là Giúp Việc Novoking  gọi trao đổi về thân thế, thời gian, nhu cầu đủ thứ câu hỏi… và Thảo kêu cổ phải đợi chút chờ liên hệ mấy chủ nhà quen đã. Khi nào xong xuôi gọi thì em đón xe lên cho khỏi chờ đợi.

Quay qua bên phía chủ nhà, chị Mai là bạn của bạn Giúp Việc Novoking đang cần người giúp việc ở lại. Hai chị em trao đổi, ông xã chị ấy đi công tác nên phải gửi hình và chờ chồng chị quyết nữa, liên lạc qua lại mất mấy ngày.

Cô giúp việc muốn lên nhanh nên gọi liên tục thôi. Cô có hai con nhỏ mà gửi bà ngoại nuôi rồi.
Giúp Việc Novoking hỏi gặng mãi: “em có con đi làm lâu trên này nhớ con thì sao? Ai mà lo con cái chứ bằng mẹ được, hông thể làm vài bữa lại về thăm con được đâu. Cô A thanh minh, em ở đây cũng đi làm hoài à, con em ở với ngoại rồi không sao chị ơi. Chủ yếu em kiếm sống mà nuôi con.”

“ Thế em có làm nghề này bao giờ chưa, cô bảo có làm thời gian ngắn và về lại quê, lâu rồi không làm, ở đây em đi làm cỏ, hái ớt hay đi làm bánh tráng thôi bấp bênh lắm.” Vì ở Quảng Nam họ có nghề đi phụ làm bánh tráng rất nổi tiếng.
Nghe có lý nên Giúp Việc Novoking tiếp tục chất vấn và cho cô suy nghĩ kỹ càng.Giúp Việc Novoking cũng cho cổ biết về gia đình chị Mai ra sao, con cái và yêu cầu của chủ nhà cho cô A nghe. Thấy công việc ít nhẹ nhàng nên cô thích lắm. Cô còn đòi đi trong chủ nhật nữa chứ.

Giúp Việc Novoking cũng song song liên lạc hai bên cả chủ nhà và cô A luôn. Khi trao đổi và thấy vừa ý nên kêu cô A đón xe bus đến đường Núi Thành, Đà Nẵng, Sau đó trung tâm đón , rồi liên lạc với chủ nhà lên công ty đón cô về.

Giúp Việc Novoking sắp xếp công việc bên trường phi nhanh ra bến ngồi chờ cô A. Không ngờ cô say xe cô nhãy tõm xuống bến xe Trung Tâm luôn. Thấy lo lắng. liệu cô quên không hay xe họ chở lạc đâu mất sao…Hẹn chủ nhà rồi sao kịp giờ nên điện cô A , con bắt grap đón cô rồi, đến chổ 54 Lê Cơ cô nha.

Cô A đến Giúp Việc Novoking trao đổi và thăm hỏi căn dặn thêm như thế nào khi vào ở một gia đình mới. khuyên cô hãy sống như người nhà và coi con chủ nhà như con mình để gắn bó lâu dài. Cô A vui vẻ và dạ, dạ liên tục.

Khách hàng chị Mai lên đón cô, Giúp Việc Novoking chia tay và về trong niềm vui và cảm nhận được chị chủ rất tốt bụng khi chị nói: “giúp việc nhà cũng là một nghề đáng trân trọng, chỉ cần có tâm và thật thà chủ nhà sẽ rất yêu thương…”

Một tiếng sau cô A gọi điện Giúp Việc Novoking nói: “chị ơi nhà 10 lầu em làm chắc không được, em thấy chóng mặt. mình trấn an cô là chắc say xe cố gắng coi sao, chưa làm mà và chị chủ đâu bắt làm hết các tầng

Giúp Việc Novoking quay qua kể với chồng, mới có một thời gian ngắn có cảm giác vui vẻ rồi lại hụt hẫng kỳ lắm, bao nhiêu ngày hối đòi lên cho bằng được, nói kỹ cả rồi.

Chồng mình hỏi: “sao vậy” Mình nói là cô kêu 10 lầu chắc không làm nổi. Chồng bảo em có bị gì không? vậy mà cũng tin. Vụ gì anh? Mình hỏi ngay.

Nhà riêng ở thành phố ai mà đi xây mười lầu em?. Ai cấp phép cho xây hả em?

Giúp Việc Novokingmới, À ha! Vậy nghe osin báo vậy là tin mà quên kiểm chứng lại, hồi nãy chị khách hàng nói Giúp Việc Novoking 3 hay 4 lầu mà ta.

Thế là bốc máy gọi lại cổ vẫn khẳng định 10 lầu.Giúp Việc Novoking hỏi có phải 10 bậc không? Cô dạ. Té ngữa ra là nhà 3 lầu một lững mà cô  giúp việc của mình kêu 10 lầu.

giúp việc

Giúp việc trong nhà

 

Lại trấn an và nói là công việc chỉ coi nhà, phụ cơm chút xíu, chồng chị chủ lâu lâu mới về, con đi học, nhà thì không phải lau thường xuyên vậy tốt rồi, em làm đi rồi tính sau.

Vậy mà sang mai xách giỏ xuống lam cho chị Mai ngỡ ngàng không hiểu lý do. Lúc này mới xảy ra sự việc là cổ nói “Sợ cầu Thang” sao chóng mặt kỳ kỳ. Giúp Việc Novoking nói do say xe, cứ thử một tuần cho quen nếu không được thì về không sao cả. Mình lại xin chị Mai cho như vậy. Chị cũng Ok và còn nói:

“em khỏe vậy mà sợ sợ vậy có bệnh gì không? Hay là đầu đường có bác sĩ quen khám đi coi sao, tính tiếp.” chị tốt bụng quá rồi và còn cho cơ hội.

Một hai cứ nói chắc bệnh rồi về quê coi sao.

Lúc này mới thấy chắc cô A có lý do gia đình gì đó, hay lạ hay nhớ con… chứ không hẵn là “cầu thang” nên chị Mai hỏi ý kiến Giúp Việc Novoking và cho về. Chị cho tiền xe về quê luôn. Thật là ngại hết chổ nói.

Công sức liên lạc cả tuần, hỏi rất kỷ rồi, cho thời gian thư thả rồi lên làm rồi đó. nghĩ là chắc như bắp rồi. Vậy mà trong một đêm cô làm mất đi bao sự cố gắng của ba người phụ nữ. tạo một sự hụt hẫng cho hai phụ nữ kia không nói được gì. Mà bên nào cũng quen biết và bà con.

Cả hai chị em nói với nhau: “chuyện gì mình cũng hỏi mà quên hỏi cô ấy rằng: “em sợ cầu thang không em ha?” Dù là biết lý do không hẳn ở cái cầu thang nhưng một bài học cho chị Mai và Giúp Việc Novoking. Kể từ đó Giúp Việc Novoking tuyển ai cũng hỏi trước tiên: “có sợ cầu thang không?”, nhà chị mấy tầng…

Vậy là cô về sau ngày mai đến nỗi chị Mai quên mất là phải trả chứng minh thư cho cổ luôn mà. Y như chong chóng vậy!

Bốn ngày sau vẫn chưa nguôi sự việc. bằng chứng là có cô giúp việc khác cũng phù hợp nên Giúp Việc Novoking ưu tiên đắp vô chổ chị Mai trước. Nhưng gọi chị Mai chị nói: “em ơi, chị hụt hẫng và mất lòng tin, chị sợ lặp lại cảnh lạ lắm!” từ từ đi em nha.

Giúp Việc Novokingo cũng đồng ý và vẫn gửi thông tin của người sau cho chị và để chị Mai suy nghĩ. Vài ngày nữa chị gọi chị bảo thôi chị tìm hiểu tiếp cô này chứ lỡ may mình bỏ mất cơ hội duyên này thì sao em? Cả hai chị em cùng cười vì có cảm giác như nhau mà.

Và cũng hơn một tuần sau hành trình của Giúp Việc Novoking lặp lại. lần này thì cô giúp việc mới đã ghé bến đỗ binh an. Cô gọi điện và khen chị Mai tốt bụng, chị được lắm và rất vui vẻ.

Về phần Giúp Việc Novoking cũng thấy có lỗi khi sự việc ngoài ý muốn xảy ra trong tích tắc. Nên Người thứ hai thành công cũng là niềm vui của Giúp Việc Novoking. Không những vậy chị Mai còn nhờ Giúp Việc Novoking kiếm người cho mẹ chồng chị và bạn của chị nữa .

Vậy đó, cuộc sống nó muôn màu, con người cũng như thế. Hợp tan, tan hợp là lẽ thường. Khác nhau ở cái duyên phải không nhỉ?

#giupviecuytin #giupviecchuyennghiep #giupviecnhanh #giupviectot #chamembe #giupviecnha  #Chamsocnguoigia

DMCA.com Protection Status