169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > DỊCH VỤ NUÔI SINH TẠI ĐÀ NẴNG

DỊCH VỤ NUÔI SINH TẠI ĐÀ NẴNG

 TÌM HIỂU DỊCH VỤ NUÔI SINH VÀ GIÁ CẢ TẠI ĐÀ NẴNG

CÁC DỊCH VỤ NUÔI SINH

Nhiều gia đình ít người, các cặp vợ chồng trẻ, thường lúng túng khi sinh con, không có ai chăm sóc. Do đó, thường chọn các dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh tại bệnh viện và về nhà.

Xem thêm:

  1. Dịch vụ nuôi sinh tại bệnh viện

Một ca nuôi sinh tại bệnh viện thường bắt đầu từ ngày mẹ bầu vào bệnh viện sinh, đến khi xuất viện. Người chăm sinh sẽ làm tất cả các công việc liên quan đến mẹ và bé trong thơi gian nằm bệnh viện như: túc trực bên cạnh bên sản phụ và giúp sản phụ làm các công việc vệ sinh, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé sau sinh. Hỗ trợ sản phụ cho trẻ sơ sinh tập bú mẹ, bồng bé đi tắm, đi tiêm thuốc cho bé và làm các công việc hành chính liên quan đến sản phụ. Chia sẻ kinh nghiệm cho sản phụ trong thời gian ở cữ.

Dưới đây là một số bệnh viện chất lượng tốt mà các mẹ có thể đi sinh tại Đà Nẵng:

– Bệnh viện Đà Nẵng: 124 Hải Phòng, Đà Nẵng, Sđt: 0236 3821 118

– Bệnh viện Hoàn Mỹ: 291 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng, Sđt: 0236 3650 676

– Bệnh viện đa khoa Gia Đình: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng, Sđt: 1900 2250

– Bệnh viện Phụ Sản- Nhi Đà Nẵng: 402 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng, Sđt: 0236 3957 777

– Bệnh viện Phụ Sản- Nhi Đà Nẵng cơ sở 2: 26C Chu Văn An, Đà Nẵng, Sđt: 0236 2222 055

– Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng: 30/4, Đà Nẵng, Sđt: 0236 3711 111

– Bệnh viện đa khoa Tâm Trí: 64 Cách Mạng Tháng Tám, Sđt: 0236 3679 555

Ngoài ra còn có các bệnh viện đa khoa tuyến quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng rất tốt và chát lượng.

Dịch vụ chăm sinh Đà Nẵng

  1. Dịch vụ nuôi sinh tại nhà

Sau khi hai mẹ con sản phụ từ bệnh viện về nhà, thì người chăm sinh sẽ chuẩn bị công việc xông hơ cho mẹ và bé. Công việc này có thể làm luôn trong ngày đầu sản phụ về nhà hoặc từ 5 đến 7 ngày, tùy theo cơ địa và sức khỏe của sản phụ, vết sinh thường hay sinh mổ. Công việc chăm sinh của nhân viên chăm sinh, bắt đầu từ 4- 5 giờ sáng. Lúc đó, nhân viên chăm sinh sẽ quạt than, rang muối chườm bụng cho sản phụ hơ mạt, mũi, tay và chân. Tiếp đến sẽ hơ lá trầu, kèm hành tăm và bồ kết cho bé. Sau đó, nhận viên chăm sinh sẽ làm đẹp da mặt, giảm vòng 2 cho sản phụ, tắm bé, massage cho bé sơ sinh. Công việc buổi chiều, nhân viên nấu nước lá hoặc thảo dược cho sản phụ xông, làm sạch vùng kín, hơ cho bé trước khi bé đi ngủ… Xen kẽ các công việc xông hơ, nhân viên chăm sinh còn làm các công việc, giặt giũ quần áo cho trẻ sơ sinh, nấu ăn cữ cho sản phụ, chỉ cho sản phụ cách cho bé bú mẹ đúng tư thế, xuống sữa cho sản phụ, trực đêm cho bé bú theo cữ, thay tã, vệ sinh cho bé… Gặp những bé khó, hầu như nhân viên phải thức xuyên đêm cho bé ngủ. Nhân viên chăm sinh, chăm mẹ và bé đủ 30 ngày từ ngày sản phụ sinh tại bệnh viện đến khi về nhà đủ 30 ngày.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ NUÔI SAU SINH

  • Ưu điểm

Mẹ và bé được chăm sóc toàn diện

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc mẹ và bé sau sinh được đào tạo chuyên nghiệp, mẹ và bé sẽ được chăm sóc toàn diện. Mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, bé được chăm sóc khoa học:

-Mẹ sẽ được các cô chuyên viên chăm sóc, hạn chế khả năng gặp phải tình trạng tắc tia sữa sau sinh. Các cô sẽ massage bầu ngực cho mẹ để sữa về đều và nhiều hơn.

– Giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe và sớm lấy lại vóc dáng thon gọn cho mẹ

– Giúp tinh thần mẹ được thoải mái, chia sẻ với mẹ những áp lực của thời gian đầu chăm                  con nhỏ

– Góp phần ổn định sức khỏe cho mẹ và bé, sự an tâm cho cả gia đình

Đăng ký dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã chọn được dịch vụ nuôi sinh chất lượng và uy tín. Bạn có thể chọn dịch vụ chăm sinh tại bệnh viện,, hoặc chăm sinh từ bệnh viện và cả tại nhà, với giả cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên có lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt, đặc biệt khi đặt dịch vụ qua các công ty dịch vụ chăm sinh, công ty sẽ có trách nhiệm quản lý nhân viên khi đang làm tại nhà các ban.

  1. Nhược điểm

 HIện nay có rất nhiều công ty trên khắp các tỉnh thành cung cấp dịch vụ nuôi sau sinh. Nhưng chất lượng công việc của nhân viên không đảm bảo, gây ức chế cho sản phụ, làm sản phụ mất lòng tin vào các công ty có dịch vụ tốt khác.

III. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NUÔI SINH TẠI ĐÀ NẴNG

Công việc chăm sau sinh rất khó khăn, và đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng, nên giá của công việc này tuy vào công việc, yêu cầu và thời gian chăm sóc, tùy theo phí dịch vụ của từng công ty nên sẽ không có con số cụ thể. Đa số sẽ dao động từ 500.000 đồng/ ngày đến 10.000.000 đồng/ tháng, tùy theo bạn cần nhân viên chăm tại bệnh viện hay tại nhà hoặc là cả hai.

Qua bài viết này, các bạn đọc sẽ biết thêm về dịch vụ nuôi đẻ tại nhà bao gồm công việc gì, giá cả như thế nào để có một sự lựa chọn dịch vụ an toàn và hợp lý cho bản thân. Ngoài ra, bạn đọc cũng nên lựa chọn kỹ hơn về dịch vụ, về các công ty uy tin để gửi gắm niềm tin. Gợi ý cho bạn một sự lựa chọn tốt, đó là tại Đà Nẵng, Dịch vụ cung cấp người chăm sinh Novoking của Công ty giúp việc Novoking là một trong những công ty uy tín tại Đà Nẵng về dịch vụ cung cấp nuôi sinh, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chuyên môn chăm sinh của nhân viên. Các bạn ở Đà Nẵng cần dịch vụ chăm sinh, có thể liên hệ cho Công Ty giúp việc nhà Novoking, để nhận được sự chăm sóc tận tình, chất lượng và khoa học.

 ————————————————-

DỊCH VỤ CHĂM SINH NOVOKING

Địa chỉ: 169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.589.128

 

 

 

 

 

 

 

DMCA.com Protection Status