169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Người quảng trị chất phát thật thà !!!

Người quảng trị chất phát thật thà !!!

Con thương cô lắm cô ơi ! !

Sáng hôm qua 2 cô tầm 50-55 rũ nhau đi từ An Nhơ, Hải Hòa, Hải Lăng, Quảng Trị vào đến Trung Tâm em tìm việc. Cứ mọi lần các cô khác vào các em trong công ty tư vấn việc rồi cho cô đi. Nhưng cô này đợi việc hơi lâu vì chưa có kinh nghiệm, chưa bao giờ đi làm giúp việc hay chăm em bé . Nên 2 cô cháu mới có thời gian nói chuyện và tâm sự với nhau.

Cô vừa nói cô vừa khóc . Gia đình cô có 3 đứa con, 2 đứa đầu học chỉ được hết lớp 7 thôi. Vì nhà không có điều kiện kinh tế gì cả. Giờ cô còn đứa con gái học lớp 9 .Mà cô đang cố gắng cho nó học được năm nào hay năm đó con ạ. Bé lớp 9 học được và rất ngoan.

Nhà cô làm nông, mùa này thì gặt hết lúa rồi , Quảng Trị thì con biết rồi đó, mùa mưa bảo không có việc gì làm hết con. Chồng cô thì đi bắt cua hoặc dam ,cô thì ở nhà nuôi gà ,heo, có khi cô đi lượm củi để bán nữa.

Đợt vừa rồi Quảng Trị bị dịch heo. Nhà cô mấy con heo đều chết cả con. Sau lại dịch gà. Nhà cô gần 200 con gà cũng bị dịch luôn. Cứ 1 ngày cô phải chôn 2 bao gà để phân hủy. Những con gà , heo là cô tích góp định bán để cho bé em đóng tiền học đầu năm.Mà thành ra vậy đó con. Nói đến đây thôi hai hàng nước mắt đã lăn dài trên má. Cô nhớ nhà, cô nhớ con bé lớp 9 đó lắm con ơi. Sau hồi tâm sự, cô bảo sẽ cố gắng đi làm để được ít đồng về. Nên con yên tâm, kiếm việc cho cô nha.
Con thương cô lắm cô ơi.

—– giờ đây cô đã có khách hàng tới đón về làm. Con cầu mong sao gia đình chủ nhà tốt với cô. Chúc cô may mắn, gắng làm kiếm tiền giủi về quê.

Nói chuyện với cô xong con thấy con còn yếu kém lắm. Chưa giúp gì được cho đời. Xã hội còn rất nhiều người khổ cực. ??
Chạm đến trái tim em 

DMCA.com Protection Status