169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Dịch vụ giúp việc theo giờ định kỳ tại Đà Nẵng

Dịch vụ giúp việc theo giờ định kỳ tại Đà Nẵng

1 – Giới thiệu chung

Đi làm về, phải lau dọn nhà cửa hay “ríu rít” bên gia đình? Là phụ nữ hay đàn ông đều cần khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi, đầy những áp lực ở xã hội ngoài kia. Thay vì phải dọn dẹp nhà cửa tất bật làm việc nhà khách hàng không đặt ngay gói dịch vụ “GIÚP VIỆC ĐỊNH KỲ THEO GIỜ/THEO THÁNG CỦA CÔNG TY GIÚP VIỆC NHÀ NOVOKING”. Hãy cùng giúp việc Novoking tìm hiểu về gói dịch vụ này nhé.

Xem thêm:

2 – Ưu điểm của dịch vụ giúp việc theo giờ định kỳ

 – Phí dịch vụ tính theo số giờ khi Khách hàng cần nên tiết kiệm hơn 20% so với thuê nhân viên giúp việc ở lại toàn thời gian.

– Thời gian sử dụng dịch vụ linh hoạt theo nhu cầu của Khách hàng.

– Nhân viên giúp việc nhà theo giờ đến làm việc theo thời gian yêu cầu của Khách, hết giờ sẽ ra về nên không ảnh hưởng đến không gian sống và sự riêng tư của Khách hàng.

– Nhân viên do Công ty quản lý, thân nhân rõ ràng, có giấy xác nhận hạnh kiểm tại địa phương do cơ quan thẩm quyền chứng nhận nên Khách hàng không lo về vấn đề mất cắp.

– Hiệu quả công việc cao, do nhân viên được đào tạo kỹ năng làm việc và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp tạo ra sự uy tín và chất lượng đối với Khách hàng.

Giúp việc theo giờ đà nẵng

3 – Công việc của nhân viên giúp việc theo giờ định kỳ

– Nhân viên làm theo khung giờ Khách hàng đăng ký (ví dụ: 7h30 – 11h30, các ngày thứ 2, 4, 6 hoặc từ thứ 2 đến chủ nhật).

– Thực hiện các công việc như: dọn nhà, nấu ăn, rửa chén bát, giặt quần áo, phơi và gấp quần áo. Làm sạch phòng tắm, phòng khách, nhà bếp,… và các công khác mà khách hàng yêu cầu.

– Nhân viên cố định trong suốt thời gian ký kết hợp đồng với Khách hàng. Luôn có nhân viên làm thay ca nếu nhân viên cũ bận hoặc Khách hàng không cảm thấy hài lòng về nhân viên đó.

4 – Quy trình cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ định kỳ

– Khách hàng đặt dịch vụ qua hotline của Công ty Novoking 0905.589.128 hoặc 0935.576.009, qua Fanpage Giúp Việc Theo Giờ, zalo. Nhân viên chăm sóc Khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ.

– Tư vấn, báo giá, sắp xếp nhân viên giúp việc nhà qua làm việc trực tiếp tại nhà Khách hàng.

– Ký hợp đồng và thu tiền cọc 50% phí dịch vụ.

– Tiến hành cung dịch vụ cho Khách hàng, trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ luôn chăm sóc Khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng.

– Cuối tháng nhân sự của Công ty sẽ chốt ngày công và gửi báo giá đến Khách hàng để xác nhận.

– Lặp lại các bước đến khi hết hạn hợp đồng.

Giúp việc theo giờ đà nẵng

5 – Chất lượng nhân viên giúp việc của Công ty Novoking

– Nhân viên có lý lịch trong sạch, có giấy chứng nhận của địa phương

– Có sức khỏe tốt, có giấy chứng nhận của Bệnh viện.

– Nhân viên thân thiện, thật thà không tham lam.

– Biết sử dụng tất cả các thiết bị của gia đình: Máy giặt, máy hút bụi, bàn ủi, máy rửa bát, bếp ga,…

– Công ty luôn đào tạo và training nhân viên thường xuyên để nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ (3 tháng 1 lần).

– Khi Khách hàng đã sử dụng dịch vụ, thì nhân viên giúp việc nhà theo giờ sẽ làm tất cả các công việc đã ký kết rõ ràng trong hợp đồng.

6 – Những lưu ý cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà định kỳ theo giờ

– Ký Hợp đồng, thỏa thuận rõ ràng trước các nguyên tắc. Đây là thao tác quan trọng cần thực hiện ngay lúc đầu để chọn được dịch vụ tốt, tạo sự hiệu quả rõ ràng qua các điều khoản của Hợp đồng.

– Khách hàng nên có lịch quản lý công việc theo ngày, theo tuần cho người giúp việc. Không nên phó mặc mọi việc trong nhà cho nhân viên giúp việc, cũng không nên quá kiểm soát, khắt khe khi can thiệp từng chút một vào công việc của nhân viên. Đây là điều khiến cho chất lượng công việc không được tốt, ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.

– Khách hàng theo dõi nhân viên giúp việc nhà bằng camera giám sát để đảm bảo an toàn, cũng như là kiểm soát người lạ trong nhà nếu Khách hàng chưa thực sự tin tưởng nhân viên giúp việc. Tuy nhiên, việc này nên cần thực hiện một cách khéo léo, tế nhị tránh cảm xúc không tốt cho nhân viên giúp việc.

– Khách hàng nên đối xử chân tình và nhân văn với nhân viên giúp việc. Đây là yếu tố giúp nhân viên cảm thấy không bị đối xử như người ở, giúp cho chất lượng công việc được tốt hơn.

          Qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ giúp việc nhà theo giờ định kỳ của công ty giúp việc nhà Novoking. Nếu khách hàng còn thắc mắc về dịch vụ, hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Với đội ngũ nhân viên giúp việc nhà có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ giúp căn nhà của bạn được sạch sẽ, thoáng mát.

_________________________________

GIÚP VIỆC THEO GIỜ NOVOKING

Địa chỉ: 169 Tôn Đản, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
VPHN: 53 Tân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0935.576.009 – 0905.589.128

DMCA.com Protection Status