169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Mẹo Vệ Sinh Máy Giặt tại nhà

Mẹo Vệ Sinh Máy Giặt tại nhà

Cách vệ sinh máy giặt tại nhà

Máy giặt hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình, nó như trợ thủ đắc lực giúp các chị em phụ nữ giải quyết một phần công việc trong gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến các bụi bẩn, vi khuẩn trong quần áo lâu ngày sẽ tích tụ vào thành máy giặt, bám vào ngóc ngách nên việc vệ sinh máy giặt là vô cùng cần thiết. Dưới đây, Novoking sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh máy giặt tại nhà nhé!

vệ sinh máy giặt

Các bước vệ sinh máy giặt bằng giấm và Javen

Bước 1:

Chuẩn bị: Một số vật dụng cần chuẩn bị để vệ sinh máy giặt là: Một chai giấm ăn, một chai nước tẩy Javen, một miếng bọt biển hoặc miếng mút sạch.

Bước 2: 

Tiến hành xả đầy nước vào trong lồng giặt. Sau đó đổ 2 cốc giấm ăn vào trong, để yên như vậy trong 1 giờ đồng hồ.

Bước 3: 

Sau 1 giờ, bạn khởi động máy giặt trở lại, để cho máy hoàn thành một chu trình giặt như thông thường (bạn có thể chọn chế độ vệ sinh lồng giặt nếu máy giặt hỗ trợ). Sau đó nhúng miếng bọt biển vào dung dịch giấm ăn rồi cọ sạch bên trong lồng giặt.

Bước 4: 

Tiếp tục xả đầy nước vào lồng giặt thêm một lần nữa. Đổ 2 cốc nước tẩy Javel vào và lại để yên trong 1 giờ đồng hồ. Trong thời gian đó, bạn có thể tiến hành làm sạch các vị trí khác của máy giặt.

Sau 1 giờ hãy khởi động máy giặt và cho máy hoàn thành một chu trình giặt bình thường. Sau khi kết thúc quá trình thì lúc này lồng giặt sẽ sáng bóng và thơm tho trở lại. Việc vệ sinh chiếc máy giặt của bạn đã hoàn thành.

Hy vọng, với chia sẽ trên của Novoking bạn đã có thể tự mình vệ sinh máy giặt tại nhà rồi nhé.

 

DMCA.com Protection Status