169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

54 Lê Cơ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Vệ sinh định kỳ quán Trà Sữa

Vệ sinh định kỳ quán Trà Sữa

Ngày nay khi các mặt hàng đồ uống ngày càng thịnh như café, trà sữa đáp ứng nhu cầu mọi người phát triển mạnh,rất nhiều chuỗi cửa hàng trà sữa, café mọc lên nhanh chóng , tuy nhiên để duy trì khách hàng và phát triển tốt thì ngoài chất lượng đồ uống đảm bảo, giá cả phải chăng là còn có 1 điểm đánh giá dịch vụ khách hàng của cửa hàng cũng là một yếu tố quyết định tới doanh thu của cửa hàng.

Chắc chắn chúng ta sẽ ít đến một cửa hàng mà khách hàng đặt đồ phải đợi rất lâu, và sàn nhà luôn bẩn ẩm ướt do đồ uống chảy nước, hoặc nhà vệ sinh rất bẩn không dám đi vệ sinh. Đặc biệt là vào giờ cao điểm khi cửa hàng các đông khách nhân viên phục vụ phải làm hết công suất để phục vụ khách hàng tránh việc khách hàng phải chờ đợi xếp hàng lâu để order. Do đó vấn đề giữ vệ sinh cửa hàng sạch sẽ để đón tiếp khách hàng rất quan trọng nhưng lại thiếu nhân viên làm,

Hiểu được điều đó Novoking phát triển cung cấp dịch vụ tạp vụ theo giờ với đội ngũ nhân viên lành nghề, thân thiết và tận tâm với công việc và luôn đảm bảo có người làm đúng theo hợp đồng không lo người làm nghỉ đột xuất giúp cửa hàng luôn sạch sẽ trong giờ cao điểm mà lại tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Và cũng rất may mắn khi thí điểm dịch vụ Novoking được đối tác chuỗi hệ thống Trà Sữa nổi bật tại Đà Nẵng tin tưởng cung cấp dịch vụ tạp vụ. Với tên tuổi của chuỗi cửa hàng đồ uống hợp khẩu vị phải chăng đảm bảo an toàn thực phẩm và view rất đẹp thu hút rất nhiều khách hàng trẻ tới thưởng thức, trà sữa đặc biệt chú trọng trong công tác phục vụ và dịch vụ vệ sinh nhằm đảm bảo cưa hàng luôn sạch sẽ đẹp, tạo không gian thoáng mát vui vẻ khi khách hàng tới.

Tạp vụ

Ở tập thể hệ thống trà sửa nói chung và nhân viên Novoking nói riêng đều rất tận tâm họ không chỉ coi đó là công việc, là trách nhiệm đi làm lấy lương mà còn đối xử làm việc như chính là tài sản của mình. Có lần cô tạp vụ của Novoking thấy do điều kiện thời tiết mưa kéo dài nhà WC bị mùi khó chịu mà dùng dung dịch làm sạch có máy xông hơi vẫn không đỡ cô đã lên tận công ty nói vấn đề cô nói “ mặc dù cô làm sạch lắm rồi nhưng mùi vẫn rất khó chịu nên cô muốn hỏi  có hóa chất gì xử lý không ? Dù không phải lỗi của bên mình nhưng như vậy sẽ ảnh hưởng tới khách hàng và ảnh hưởng của uy tín của bên mình nữa, cô không yên tâm” Nghe cô nói đủ biết  cô tận tâm với công việc như thế nào.

Ở đây tôi chỉ muốn nói với bạn hãy dành thời gian quan tâm đúng mức tới không gian xung quanh và hiệu quả làm việc cũng như bán hàng của mình bởi nó là hai yếu tố  có quan hệ mật thiết với nhau. Chúng ta càng bừa bộn bao nhiêu thì năng suất làm việc của bạn càng dễ dàng giảm sút bấy nhiêu.

Và nếu bạn cần một đối tác cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp, lý lịch rõ ràng luôn đảm bảo thời gian, tôn trọng khách hàng mà bên bạn không cần quá tập trung quản lý nhân viên thì hãy nhớ tới Novoking. Chúng tôi không khẳng định chúng tôi là nhất nhưng chúng tôi luôn cam kết chúng tôi sẽ cố gắng để mang lại giá trị tốt nhất cho bạn.


Mọi nhu cầu về vệ sinh văn phòng, vệ sinh quán cafe, trà sữa, nhà hàng…. 

Vui lòng liên hệ: 0907.926.758

  • – Khánh Nguyễn –
DMCA.com Protection Status