169 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

53 Tân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0908 224 678

Trang chủ > Tin Tức > Cách vệ sinh sàn gỗ đúng cách, nhanh chóng và hiệu quả nhất

Cách vệ sinh sàn gỗ đúng cách, nhanh chóng và hiệu quả nhất

Hiện nhu cầu sử dụng sàn gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, chi phí hợp lý. Tuy nhiên, sàn gỗ thường hay dễ dính bụi bẩn hơn các loại sàn khác, vậy làm sao để vệ sinh sàn gỗ đúng cách và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau với các cách vệ sinh của dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng Novoking.

Vệ sinh sàn gỗ là việc cần thiết khi bạn muốn ngôi nhà luôn trong trạng thái sạch sẽ thoáng mát. Giúp cho ngôi mang một dáng vẻ tươi mới, nâng giá trị thẩm mỹ. Mang lại một năng lượng tích cực khi bước chân vào ngôi nhà.

1. Những cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả và nhanh chóng tại nhà

Để có thể vệ sinh một cách hiệu quả, giúp sàn gỗ không bị trầy xước và bám bẩn. Tạo cho ngôi nhà không thoáng mát, một năng lượng tích cực. Tuy nhiên khi vệ sinh sàn gỗ thì sẽ có những bất cập khiến gỗ bị phai màu, biến dạng. Sau đây sẽ là một số bước làm sạch sàn gỗ hiệu quả dành cho bạn.

1.1. Vệ sinh tổng thể cho sàn gỗ

Một phương pháp đơn giản mà ai cũng thể làm được đó là thường xuyên quét nhà. Hãy dành thời gian hàng ngày để dọn dẹp cũng như vệ sinh sàn gỗ. Dù là sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống trầy trước cao. Tuy nhiên nếu có những mảnh vỡ còn sót lại trên sàn có thể tạo ra các vết xước.

Ngoài ra , bạn có thể dùng máy hút bụi, hoặc bàn chải mềm để vệ sinh. Tránh sử dụng bàn chải có lông quá cứng bởi như vậy sẽ dễ làm hỏng bề mặt sàn. Khi quét, hãy quét dọc theo chiều dài sàn gỗ, như vậy các mảnh vỡ nằm ở giữa cách rãnh đều sẽ được làm sạch.

vệ sinh sàn gỗ

Hiệu quả khi vệ sinh sàn gỗ

Và khi có chất lỏng chảy trên sàn, hãy dùng miếng vải mềm hoặc bọt biển lau ngay. Để tránh sàn gỗ bị ố vàng, làm hỏng lớp bảo vệ của sàn gỗ. Phá vỡ cấu trúc của tấm ván, làm gỗ bị cong vênh, gây ra hiện tượng phòng rộp.

>>>> Tham khảo thêm dịch vụ: Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng Uy Tín, Tốt Nhất 2023

1.2. Làm sạch sàn gỗ bằng nước nóng

Chú ý cách này bạn nên chỉ sử dụng nước hơi ấm để vệ sinh sàn gỗ. Không nên dùng nước quá nóng hoặc nước nóng. Ngâm khăn vào chậu nước rồi vắt khô để lau. Nếu bạn làm đúng phương pháp thì sẽ trở thành một cách để tẩy rửa tốt cho các loại sàn gỗ lót sàn. Và không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sàn gỗ công nghiệp.

vệ sinh sàn gỗ bằng nước ấm

Cách vệ sinh sàn gỗ bằng nước nóng

Hoặc bạn có thể dùng nước ấm và pha chút xà phòng để sau sàn gỗ. Khi thực hiện, lưu ý hãy chỉ bỏ một lượng ít xà phòng, tránh bỏ quá nhiều sẽ gây trơn trượt. Sau khi lau sàn với nước nóng với xà phòng, hãy lau lại lần nữa để đảm bảo xà phòng không còn trên sàn.

>>>> Tham khảo thêm: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Sàn Gỗ Bị Ngấm Nước

1.3. Làm sạch bằng giấm

Giấm khi pha loãng đặc biệt hữu ích trong việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu lâu ngày. Bạn hãy dùng giấm pha loãng với nước ấm, rồi hòa lại với nhau để giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bẩn bám trên sàn gỗ.

1.3.1. Cách vệ sinh sàn gỗ bằng giấm

Để tránh mùi giấm quá nồng hãy pha loãng dung dịch với công thức ½ chén giấm với 3 lít nước ấm hoặc có thể nhiều hơn. Hoặc bạn có thể tạo ra dung dịch bằng nước thường bằng cách đổ 60 ml dấm trắng vào chai xịt 940 – 1000 ml. Rồi đong thêm nước đầy vào chai, lắc đều để hòa tan các dung dịch.

Ngoài các cách pha loãng trên, bạn có thể kết hợp hòa giấm với nước rửa chén và nước ấm bằng cách tương tự. 80ml giấm với một chút nước rửa chén và 4 lít nước ấm, sao đó phun lên sàn rồi dùng khăn lau sạch.

Cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả

Cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả

1.3.2. Một số lưu ý khi dùng giấm khi vệ sinh sàn gỗ

  • Không dùng giấm lau mặt sàn khi bạn làm vỡ trứng, bởi vì giấm có axit khi gặp trứng dễ bị đông lại. Như vậy sẽ khiến cho sàn gỗ khó lau chùi hơn.
  • Không sử dụng giấm lau sàn đối với các bề mặt sàn gỗ bị vết bẩn có màu như rượu vang, vết máu, … vì nó sẽ làm cho chất bẩn càng thấm sâu hơn trên mặt sàn gỗ.
  • Không để giấm quá lâu trên sàn, vì như vậy sẽ làm cho các lớp phủ trên bề mặt sàn bị hư hại rất nhiều.
  • Không phun giấm trên toàn bộ tầng nhà mà chỉ nên phun từng khoảng nhỏ tầm 30 cm
  • Dùng miếng vải, bọt biển hoặc vải sợi mềm để lau sàn, tránh sử dụng cây lau nhà hoặc vải quá thô áp và tính ăn mòn.

1.4. Dùng xà phòng để làm sạch

Đổ 4 lít nước ấm hoặc nước thường vào xô lớn, rồi thêm 30ml chất tẩy rửa nhẹ hoặc dầu gội cho bé. Ngâm một miếng vải hoặc miếng bọt biển vào xô pha sẵn dung dịch rồi vắt khăn và lau sàn.

Bạn có thể dùng xà phòng chuyên dụng để lau sàn, nếu dùng ít nước lau thì có thể để sàn gỗ tự nhiên khô. Còn không bạn dùng miếng vải khô mềm để lau đi lau lại sàn gỗ. Tránh để sàn nhà bị ẩm ướt quá nhiều và nhanh khô hơn.

Một số lưu ý khi dùng xà phòng làm sạch:

  • Không được sử dụng các chất tẩy rửa có mùi thơm hoặc màu nhuộm, vì có thể tạo các vết loang màu và làm hỏng bề mặt sàn gỗ.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn như thuốc tẩy, các hóa chất làm sạch mạnh khác.

>>>>Tham khảo thêm: Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Đà Nẵng Chuyên Nghiệp, Giá Tốt

2. Phân loại các sàn gỗ đang được phổ biến hiện nay

Sàn gỗ là vật liệu được sử dụng lót sàn và đang thay thế cho các loại gạch men, gạch ốp lát. Bởi tính chất dễ sử dụng, lợi ích mang lại cao, dễ dàng vệ sinh sàn gỗ hơn so các loại gạch khác. Việc lựa chọn sàn gỗ phù hợp mang lại sự ấm áp khi đông đến và mát mẻ khi về, tính thẩm mỹ cao, các hoa văn sắc nét. Màu sắc, kích thước đa dạng  phù hợp cho mọi lựa chọn.

giới thiệu sàn gỗ

Sàn gỗ rất phổ biến

Hiện nay, thị trường vật liệu gỗ lát sàn có rất nhiều sản phẩm đa dạng, kiểu mẫu khác nhau. Sự đa dạng về chủng loại sẽ giúp người mua, đáp ứng được các nhu cầu lắp đặt cho từng khu vực riêng. Một số sàn gỗ phổ biến sẽ được liệt kê chi tiết dưới đây. Giúp bạn có thể chọn ra sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình. và dễ dàng vệ sinh sàn.

2.1. Sàn gỗ tự nhiên

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất, sự đa dạng chủng loại. Đáp ứng được hết các nhu cầu lắp đặt cho từng khu vực riêng biệt. Mang lại nhiều lợi ích cao cho người sử dụng. Sản xuất 100% là gỗ tự nhiên và được xẻ thành các tấm có kích thước và độ dài khác nhau. Giá thành bán ra sẽ tùy theo kết cấu thành dạng gỗ thịt hay gỗ thịt thép thanh tùy và yêu cầu khách hàng.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này vẫn có tính thẩm mỹ, tinh tế, đem lại một giá trị cao cho người dùng. Độ bền của sàn gỗ tự nhiên rất cao, đảm bảo về tuổi thọ lâu dài khi lắp đặt sử dụng tại công trình.

vệ sinh sàn gỗ

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp

2.1.2. Sàn gỗ công nghiệp

Đây là loại sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong nội thất. Sàn gỗ công nghiệp có đặc điểm là đa dạng về mẫu mã. Không giới hạn về số lượng như sàn gỗ tự nhiên, đồng thời sở hữu sự thẩm mỹ khá là tinh tế, đem lại một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà.

Hơn nữa sản phẩm này lại có giá thành rẻ hơn các loại sàn gỗ khác. Vì vậy nó đang chiếm thị phần lớn người sử dụng trong các thiết kế nội thất.

Sàn gỗ công nghiệp

>>>> Tìm hiểu thêm: Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ, Uy Tín, Chuyên Nghiệp

2.1.3. Phân loại của sàn gỗ công nghiệp

Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp còn được phân loại theo đô dày và phân loại theo bề mặt. Để có thể phân biệt đơn giản các loại sàn gỗ. Giúp người mua tham khảo và lựa chọn được sản phẩm với chất liệu và mẫu mã phù hộ cho từng quy mô thiết kế. Chi tiết được mô tả cụ thể như sau:

2.1.3.1. Phân loại sàn gỗ theo độ dày

Bằng cách dựa vào quy cách độ dài của tấm ván, với các độ dài phổ biến như:8 mm, 10 mm, 12 mm. Mỗi độ dày sẽ phù hợp cho những công trình thiết kế khách nhau, cùng với đó thì giá thành sẽ biến đổi theo cho từng quy thiết kế nhà ở.

vệ sinh sàn gỗ

Phân loại sàn gỗ

Để có sự lựa chọn phù hợp, đầu tiên là cần xác định mục đích sử dụng là gì? Bởi mỗi độ dày tấm ván sẽ mang đến sự tối ưu riêng, cao nhất cả về mục đích sử dụng và chi phí. Thường thì các loại ván sàn 8 mm sẽ dùng cho việc ốp lát nhà ở. Áp dụng cho các hạng mục nội thất như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, …

Còn các loai ván sàn 10 mm sẽ phù hợp dùng cho các cửa hàng, các khu vực nội thất có mật độ đi lại vừa phải. Loại ván 12mm thì có giá cao nhất được dùng cho các công trình thiết kế dân cư, thương mại chịu được tác động liên tục.

>>>>Tìm hiểu thêm: Cách Lau Chùi Gạch Đỏ Đúng Hiệu Quả, Nhanh Chóng Nhất

2.1.3.2. Phân loại sàn gỗ công nghiệp theo bề mặt

Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều kiểu bề mặt, được áp dụng theo ông nghệ surface theo nhiều tiêu chuẩn như: EIR, Luxury Martt, Real Wood, Soft Wood, … Sử dụng kiểu vân gỗ theo các loại bề mặt gỗ tự nhiên như: Chiu Liu, Oak, Walnut, … Khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và phân biệt được các loại các sàn gỗ công nghiệp.

vệ sinh sàn gỗ

Phân loại sàn gỗ công nghiệp theo bề mặt

2.1.3.3. Phân loại theo các thương hiệu nổi tiếng

Một số thương hiệu có thể kể đến như: sàn gỗ Đức, liên bang Nga, Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, … Người mua sẽ dựa vào các thương hiệu này để phân biệt được chất lượng sàn gỗ, nguồn gốc cũng như giá cả và các chi phí nhập liệu đi kèm. Hỗ trợ khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn các loại sàn gỗ nào có chất lượng và uy tín cao.

Sàn gỗ công nghiệp có chi phí rẻ

2.1.3. Sàn nhựa giả gỗ

Nếu muốn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn decor được nội thất chất lượng và đầy đủ. Thì sàn nhựa giả gỗ chính là sự lựa cho phù hợp nhất dành cho mọi ngôi nhà. Sàn nhựa giả gỗ hay còn được gọi là sàn nhựa vân gỗ. Sản phẩm này có cấu tạo chi tiết lớp bề mặt mô phỏng các lớp vân gỗ, đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ của người dùng.

Đặc biệt, bởi vì sàn nhựa vân gỗ được cấu tạo từ nhựa tổng hợp, nên khả năng chống nước vô cùng tốt. Khắc phục được nhược điểm lớn nhất mà các loại sàn gỗ khác không thể khắc phục. Vì vậy các loại sàn nhựa giả gỗ dán keo và hèm khóa cũng được nhiều người sử dụng trong xây dựng.

vệ sinh sàn gỗ

Sàn nhựa giả gỗ trong thiết kế nhà ở

2.1.4. Sàn gỗ ngoài trời

Do điều kiện đặc biệt tác động từ môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy sàn gỗ ngoài trời là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển riêng cho các khu vực ngoại thất. Sản phẩm này có cấu tạo chống lại hầu hết những tác nhân từ bên ngoài. Kết hợp giữa bột gỗ, bột nhựa và bột đá giúp ván sàn chịu được năng, mưa, … và các yếu tố không  lường trước.

Ngoài tập trung công năng, thì còn được chú trọng vào tính thẩm mỹ, cùng với các thiết kế mặt gỗ chân thực từ lớp gỗ nhám. Giúp cho các công trình ngoài trời trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

vệ sinh sàn gỗ

Sàn gỗ ngoài trời

2.1.5. Lam trang trí nhà ở 

Lam trang trí hay còn gọi là hệ lam gỗ, là vật liệu có chức năng trang trí cho ngôi nhà. Nâng cao sự ấn tượng cho thiết kế nội thất, tạo nên một vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà. Lam gỗ có nhiều kiểu dáng, bề mặt khác nhau, nhưng có 1 điểm chung là tính thẩm mỹ đẹp. Sự đa năng và tính linh hoạt trong lắp đặt, thiết kế. Trở thành phương án được nhiều kiến trúc sư, người sử dụng ưu tiên khi có nhu cầu nâng cấp và thiết kế nhà ở.

vệ sinh sàn gỗ

Lam trang trí nhà ở

Để có thể giữ được sàn gỗ sáng bóng và sạch đẹp, mang lại giá trị thẩm mĩ cao, thì cần phải có cách vệ sinh sàn gỗ thật hiệu quả. Vậy các cách vệ sinh đó cụ thể là như thế nào? Sau đây, nội dung bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

3. Vệ sinh sàn gỗ có tác dụng gì?

Nhiều người nghĩ rằng vệ sinh sàn là điều ít cần thiết, chỉ cần chọn lựa sản phẩm có độ bền cao để sử dụng. Nếu muốn sử dụng lâu dài nhất thì nên cẩn có cách bảo quản tốt. Thì bạn phải vệ sinh sàn gỗ đúng cách và tỉ mỉ. 50% độ bền của sàn gỗ sẽ phụ thuộc vào cách vệ sinh sàn gỗ của người dùng.

Khi tuổi thọ sàn gỗ giảm xuống, bạn sẽ mất thời gian sửa chửa cũng như các chi phí khác. Vệ sinh sàn gỗ sẽ giúp bạn giữ gìn một không gian sạch sẽ luôn thoáng mát, dễ chịu.

4. Những tips giúp cho sàn gỗ của bạn luôn sạch bóng

Để loại bỏ các vết bẩn trên sàn gỗ cứng hiệu quả và nhanh chóng, sẽ có một số mẹo nhỏ mà bạn nên cần áp dụng để giúp cho sàn gỗ của bạn luôn sạch bóng như mới. Sau đây là một số mẹo nhỏ được chia sẻ đến bạn như sau:

4.1. Hút bụi sàn nhà thường xuyên

Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn và các mảnh vụn tứ các vết nứt hay kẻ hở của sàn gỗ là mẹo hiệu quả dành cho bạn. Cũng là cách vệ sinh nhanh và đơn giản nhất. Nếu là mặt sàn phẳng thì hãy tắt chức năng xoay của chổi quét để giữ cho lông của bàn chải không làm xước mặt sàn.

cách vệ sinh sàn gỗ

Thường xuyên hút bụi sàn gỗ

4.2. Luôn dọn sạch chất lỏng tràn trên sàn càng sớm càng tốt

Khi có chất lỏng trên bề mặt sàn bạn hãy dùng khăn mềm lau nó càng nhanh càng tốt. Nếu để chất lỏng khô trên sàn thì sẽ làm mờ đi lớp sơn trên mặt sàn. Thấm hút thêm nhiều bụi bẩn, làm cho sàn bị hư hại rất nhiều.

Vệ sinh sàn gỗ

Dọn sạch chất lỏng dính trên sàn

4.3. Loại bỏ bụi bẩn thường xuyên trên sàn gỗ

Bụi bẩn là một lý do gây hại cho sàn gỗ, khiến bạn không muốn ngồi trên sàn quá lâu.  Tùy vào mức độ bụi bẩn bám trên sàn, có thể dùng vải sợi nhỏ để lạu sàn hoặc hút bụi hàng ngày. Luôn lau các chất lỏng dính trên sàn ngay tức khắc và đánh bóng khô để tránh bám bẩn nhiều.

Vệ sinh sàn gỗ

Thường xuyên lau bụi sàn gỗ

4.4. Tránh dùng chổi lau sàn nhà bằng hơi nước

Cho dù có là loại máy lau nhà bằng hơi nước có chất lượng tốt nhất thị trường. Thì cũng không phải lựa chọn tốt cho ngôi nhà của bạn. Sự thấm nước quá nhiều trong cây lau nhà sẽ làm hỏng đi cấu tạo của bề mặt. Khiến sàn gỗ bị giảm tuổi thọ sử dụng và cong vênh.

Vệ sinh sàn gỗ

Không nên lau nhà máy hơi nước

4.5. Sử dụng miếng lót nội thất trong nhà

Để vệ sinh sàn gỗ hiệu quả thì cần phải tránh các tác nhân gây mài mòn, trầy xước sàn. Vì vậy bạn nên sử dụng các miếng đệm lót sàn chuyên dụng cho nội thất. Để bề mặt sàn gỗ không bị lõm, trầy xước và luôn trong trạng thái mới nhất.

Vệ sinh sàn gỗ

Sử dụng miếng lót để lót sàn gỗ

4.6. Theo dõi mức độ ánh sáng mặt trời rọi vào sàn

Mặc dù đã có rèm cửa, thì vẫn sẽ có một lượng ánh sáng chiếu vào sàn gỗ nhà bạn. Càng nhiều ánh sáng thì màu sắc của sàn gỗ càng tối. Vì vậy để sàn gỗ không bị tối màu, hãy theo dõi mức độ sánh sáng mặt trời. Di chuyển rèm rửa theo hướng nắng là có thẻ bảo vệ sàn gỗ nhà bạn.

Vệ sinh sàn gỗ

Tránh ánh sáng chiếu rọi sàn nhà

>>>> Tham khảo thêm: Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sau Xây Dựng Đà Nẵng Giá Rẻ, Nhanh Chóng

5. Dịch vụ vệ sinh sàn gỗ uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Novoking

Novoking là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp làm sạch cho các khách hàng như: Khách hàng doanh nghiệp, Cơ quan, Bệnh viện, Trường học, Khu công nghiệp, Gia đình, …

Bởi sự tiện lợi, chi phí rẻ, giá trị thẩm mỹ cao nên sàn gỗ rất được ưa chuộng hiện nay. Hiểu được điều này, Novoking đã cho ra dịch vụ vệ sinh sàn gỗ. Giúp khách hàng vệ sinh sàn tiết kiệm thời gian, nâng cao tính thẩm mỹ. Tạo ra nhiều giá trị trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ đã và đang có tại Novoking :

  • Vệ sinh hồ bơi
  • Giúp việc gia đình
  • Dịch vụ vệ sinh cho nhà ở
  • Dịch vụ vệ sinh định kỳ văn phòng hàng ngày
  • Cho thuê lao động
  • Dịch vụ chăm trẻ em, chăm người già bệnh, chăm sinh
  • Tổng vệ sinh công trình – vệ sinh công nghiệp
  • Cắt cỏ cải tạo cảnh quan

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về Novoking tại đây

dịch vụ vệ sinh

Dịch vụ vệ sinh Novoking uy tín

5.1. Quy trình thực hiện vệ sinh sàn gỗ

Sàn gỗ sau khi lắp đặt thường sẽ dính nhiều bụi bẩn, rác thải và sơn. Vì vậy bạn nên cần biết cách vệ sinh để cho mặt sàn được sạch tinh tươm và như mới. Sau đây là các bước vệ sinh sàn gỗ dành cho bạn:

  • Bước 1: dùng chổi, máy hút bụi để làm sạch bề mặt sàn gỗ.
  • Bước 2: Dùng nước đổ vào xô, rồi hòa cùng hóa chất vệ sinh sàn gỗ theo tỉ lệ 1:1. Dùng khăn thấm nước và lau các bề mặt sàn mộ tính chi tiết. Đợi tầm 5 phút để hóa chất thấm xuống sàn, để các vết bẩn tự biến mất.
  • Bước 3: Đối với các vết bẩn cứng đầu hãy dùng hóa chất mạnh hơn để tẩy rửa. Trước khi dùng hết, nên bỏ một ít lượng nhỏ hóa chất để thử nghiệm tác dụng như thế nào. Sau đó bạn sẽ đong đo lượng hóa chất phù hợp để sử dụng vệ sinh sàn.
  • Bước 4: bạn dùng khăn lau ẩm để lau lại một lần để làm sạch hét các vết bẩn bám. Sau đó thực hiện lau thêm lần nữa để sàn gỗ trở nên sáng bóng.

Vậy là bạn đã có 4 bước vệ sinh sàn gỗ cho riêng mình. Hãy thực hiện các bước vệ sinh ở trên để nhà bạn luôn sạch tinh tươm. Luôn mang năng lượng tính cực và sạch sẽ thoáng mát.

5.2. Bảng báo giá vệ sinh sàn gỗ tại Novoking

Giá vệ sinh sàn gỗ sẽ tùy thuộc vào quy mô sàn gỗ. Cũng như tổng diện tích sàn gỗ cần vệ sinh, yêu cầu của khách hàn. Thời gian thực hiên và hoàn thành công việc.

Để được báo giá chi tiết dịch vụ vệ sinh sàn gỗ tại Novoking. Bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Vệ sinh công nghiệp Novoking

Địa chỉ: Số 169 đường Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

SĐT liên hệ: 0905.325.009

Như vậy là bạn nắm về thông tin dịch vụ và cách vệ sinh sàn gỗ. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn bảo quản sàn gỗ và lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ uy tín.

DMCA.com Protection Status